รู้จัก เมืองเฟือง ในคลิปเดียว รายการพิเศษ ทางช่อง ททบ 5

THB 1000.00
เมืองเฟือง

เมืองเฟือง  gamgompateal แก้มกลมพาเที่ยว : ทริปนี้เราจะพาทุกคน ไปเที่ยวลาวด้วยกันค่ะ มาลองใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์กันที่ เมืองเฟือง เดินทางเองแบบไม่มีรถส่วนตัว ก็ไม่ยากอย่างที่คิด “เล่าเรื่องลาว” เมืองเฟือง วังเวียง หลวงพระบาง ไปง่าย เที่ยวได้ด้วยตัวเอง Share on นั่งรถไฟยาวไปกว่า 7 ชั่วโมงกว่า ก็มาถึงสถานีรถไฟหนองคายครับ

ສະບາຍດີ ເມືອງໄຊ ນໍ້າກັດຢໍລະປ່າ -ເມືອງເຟືອງ ວັດສີນໄຊຍາຣາມ หลวงพระบาง วังเวียง เมืองเฟือง เที่ยวล อ่านเพิ่มเติม  “เล่าเรื่องลาว” เมืองเฟือง วังเวียง หลวงพระบาง ไปง่าย เที่ยวได้ด้วยตัวเอง Share on นั่งรถไฟยาวไปกว่า 7 ชั่วโมงกว่า ก็มาถึงสถานีรถไฟหนองคายครับ

Road trip ลาวเหนือ เทป : 02 เมืองเฟือง Road trip ลาวเหนือ เทป : 02 เมืองเฟือง ผมออกเดินทางจากไชยสมบูรณ์เข้าสู่เมืองเฟือง นี่เป็นจุดสุดท้ายที่ผมต้องแยกกับคณะพี่น้องชาวลาว การเดินทางวันที่2 ได้ที่พักในเมืองเฟือง ที่เป็นอีก1เมืองที่ยังคงรักษาธรรมชาติแบบดั้งเดิม มีทั้งภูเขาและสายน้ำ ผู้คนยังคนทำไร่ ปลูกข้าว หาปลา มองดูแล้วมีเสน่ห์มาก #เมืองเฟือง #ลาว