โดม คว้าแชมป์ The Star 8 - ฟังเพลง

THB 0.00

โดม เดอะสตาร์ วันนี้ ทางรายการครอบครัวบันเทิงได้มีแขกรับเชิญ คือ โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม หรือ โดม เดอะสตาร์ แชมป์ The Star 8 พร้อมด้วย เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ วง PiXXiE

ทุกคนมีสิทธิ์มีเสียงจะต้องพูด แต่ต้องผ่านการคิด! สนทนา โดม เดอะสตาร์ กับ ดราม่าดารากับการการเมือง หลังจาก โดม เคยโพสต์และคอมเม้นต์เรื่องการเมืองในบางโอกาส โดมินิค โทเรตโต หลังจากที่คว้าตำแหน่งจากการประกวดบนเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 8 มาครองได้สำเร็จก็ได้ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงเป็นศิลปินที่สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับแฟนๆตลอดมา สำหรับ “โดม จารุวัฒน์ เชี่ยว

ปริมาณ:
โดม เดอะสตาร์
Add to cart

โดม เดอะสตาร์ วันนี้ ทางรายการครอบครัวบันเทิงได้มีแขกรับเชิญ คือ โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม หรือ โดม เดอะสตาร์ แชมป์ The Star 8 พร้อมด้วย เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ วง PiXXiE

โดมปกรณ์ลัม ทุกคนมีสิทธิ์มีเสียงจะต้องพูด แต่ต้องผ่านการคิด! สนทนา โดม เดอะสตาร์ กับ ดราม่าดารากับการการเมือง หลังจาก โดม เคยโพสต์และคอมเม้นต์เรื่องการเมืองในบางโอกาส

หลังจากที่คว้าตำแหน่งจากการประกวดบนเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 8 มาครองได้สำเร็จก็ได้ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงเป็นศิลปินที่สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับแฟนๆตลอดมา สำหรับ “โดม จารุวัฒน์ เชี่ยว