แจ็คจารุพงศ์ หรือ #แจ็คแบล็คแจ็ค อดีตสมาชิกวง #ไนซ์ทูมีทยู ล่าสุด

THB 1000.00
แจ็ค จารุพงศ์

แจ็ค จารุพงศ์  ว่าที่คุณพ่อสุดปลื้มได้ลูกสาว ! นักร้องหนุ่ม แจ็ค แบล็คแจ็ค หรือ แจ็ค จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ประกาศข่าวดีแฟนสาวตั้งครรภ์ 5 เดือน ตั้งชื่อลูกสาว ลูน่า โดย แจ็ค แบล็คแจ็ค โพสต์ไอจีว่า Jack ว่าที่คุณพ่อสุดปลื้มได้ลูกสาว ! นักร้องหนุ่ม แจ็ค แบล็คแจ็ค หรือ แจ็ค จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ประกาศข่าวดีแฟนสาวตั้งครรภ์ 5 เดือน ตั้งชื่อลูกสาว ลูน่า โดย แจ็ค แบล็คแจ็ค

Entertainment Day_050266 วันนี้เรามีข่าวดีของคนในวงการบันเทิงกับทายาทตัวน้อยมารายงานให้ฟังอีกแล้วครับ เเจ็ค จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม หรือ เเจ็ค เเบล็คเเจ็ค Jack Jarupong หรือ Black Jack หรือ จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม อดีตสมาชิกวงไนซ์ ทู มีท ยู ปัจจุบันเป็นนักร้องเดี่ยว ได้มาไลฟ์โชว์การแสดงสดในรายการ JOOX Weekly Update

เดือดกลางเฟซบุ๊ก สำหรับนักร้องสาว 'จ๊ะ นงผณี' ที่โพสต์ หลังมีแฟนคลับมาทักว่าเจอแฟนหนุ่ม 'แจ็ค ธนพล' ที่ร้านเหล้า โดยที่จ๊ะไม่รู้เรื่องมาก่อน จ๊ะ โพสต์เฟซบุ๊กว่า ประวัติย่อ จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ชื่อเล่น แจ็ค แจ็ค แบล็คแจ็ค เป็นนักร้อง นักแสดงชาวไทย เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Nice 2 Meet You และเป็นศิลปินเดี่ยวในชื่อ Black Jack จบการศึกษาคณะ

Quantity:
Add To Cart