สรุปประเด็น : ทำไม เบนจามิน เมนดี้ ถึงฟ้อง แมนฯ ซิตี้ เรื่องค้างค่าเหนื่อย?

THB 0.00

เบนจามิน เมนดี้ เบนฌาแม็ง เมนดี้ กับพฤติกรรมนอกสนามของเขา ที่ทำให้เขากลายเป็นการเซ็นสัญญานักเตะที่แย่ที่สุดในประวัติ ศาสตร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แฟนเรือใบสีฟ้าห้ามพลาด!

Benjamin Mendy Getty พีรวิชญ์ พิริยะธนวัฒน์ 25 ก ค 2017 17:38 0 Video : โปรไฟล์ เบนจามิน เมนดี้ Premier LeagueManchester City แบ็คซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสย้ายมาร่วมทีมแมนเชส เบนจามิน เมนดี้ เมื่อวันที่ 13 มกราคม คณะลูกขุนของศาลเมืองเชสเตอร์ คราวน์ ประเทศอังกฤษ มีคำตัดสินให้เบนจามิน เมนดี้ แข้งดังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 28 ปี ไม่มีความผิดในข้อหาข่มขืน 6 คดี

ปริมาณ:
เบนจามิน เมนดี้
Add to cart

เบนจามิน เมนดี้ เบนฌาแม็ง เมนดี้ กับพฤติกรรมนอกสนามของเขา ที่ทำให้เขากลายเป็นการเซ็นสัญญานักเตะที่แย่ที่สุดในประวัติ ศาสตร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แฟนเรือใบสีฟ้าห้ามพลาด!

เบนจามิน เซสโก้ Benjamin Mendy Getty พีรวิชญ์ พิริยะธนวัฒน์ 25 ก ค 2017 17:38 0 Video : โปรไฟล์ เบนจามิน เมนดี้ Premier LeagueManchester City แบ็คซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสย้ายมาร่วมทีมแมนเชส

เมื่อวันที่ 13 มกราคม คณะลูกขุนของศาลเมืองเชสเตอร์ คราวน์ ประเทศอังกฤษ มีคำตัดสินให้เบนจามิน เมนดี้ แข้งดังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 28 ปี ไม่มีความผิดในข้อหาข่มขืน 6 คดี