เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน EP12 แชมป์ยุโรปสมัยที่ 3 สุดยิ่งใหญ่

THB 1000.00
อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน  'เฟอร์กี้'บอก'กิ๊กส์'ถึงเวลายืนหยัดด้วยตัวเอง-เชื่อไปได้สวยงานกุนซือ matichon - วันที่ 5 กรกฎาคม 2559 - 05:21 น เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือแมนเชส อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในสมัยที่เขายังเป็นกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คำสั่งของเขาชี้เป็นชี้ตายนักเตะในทีมได้ และไม่มีใครที่สงสัยในสิ่งที่เขา

หนึ่งในคำถามที่เกิดขึ้นมาตลอดในวงการลูกหนังอังกฤษคือ หาก พอล แก๊สคอยน์ ย้ายไปเล่นให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในสีเสื้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอดดาวยิงรายนี้จะเป็นอย่างไร แก๊สคอยน์ เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ ู#MainStand : ศัตรูที่รักแห่งโลกฟุตบอลอังกฤษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับ อาร์แซน เวนเกอร์ สองกุนซือคู่ปรับที่ไม่มีใครยอมใครในสนาม กระทั่งเมื่อถึงวันที่วางมือ

ร้านหนังสือนายอินทร์ ร้านขายหนังสือออนไลน์ คลังหนังสือ นิยาย อีบุ๊ค นิตยสาร อีแม็กกาซีน และสินค้าไลฟ์สไตล์ ✓จัดส่งฟรีเมื่อซื้อครบ 600 บาท เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน  นั่นคือความคิดตามแนวทางของ เฟอร์กูสัน บางทีฝ่ายตรงข้ามจะทำประตูใส่เรา สิ่งนั้นเกิดขึ้นได้ นั่นคือฟุตบอล แต่เราก็แค่ต้องเดินหน้าไล่กดดันต่อเนื่องและทำประตูให้ได้มากกว่าหนึ่งลูกเป็นอย่างน้อย

Quantity:
Add To Cart