ช้อป ต้นไม้กันงู ราคาสุดคุ้ม ได้ง่าย ๆ

THB 0.00

ว่า น พญา งู 7:12 Go to channel · 3 สายพันธุ์ ว่านพญาจงอาง ว่านพระยาจงอาง ว่านมงคล ไม้ประดับมงคล ว่านกันงู กันอสรพิษ ปลูกแล้วรวย เฮง KORAPI•108K views

สรรพคุณทางยาสมุนไพรไทยว่านพญาจงอาง หัวใต้ดินและใบ รสขื่นคัน ใช้แก้พิษอสรพิษทั้งปวง เช่น งูทุกชนิด เป็นต้น โดยเอาหัวว่านหรือใบมาโขลกให้ละเอียดผสมกับสุรากลั่น พอกบริเวณแผลจะทำให้ ว่า ว งู สรรพคุณทางยาสมุนไพรไทยว่านพญาจงอาง หัวใต้ดินและใบ รสขื่นคัน ใช้แก้พิษอสรพิษทั้งปวง เช่น งูทุกชนิด เป็นต้น โดยเอาหัวว่านหรือใบมาโขลกให้ละเอียดผสมกับสุรากลั่น พอกบริเวณแผลจะทำให้

ปริมาณ:
ว่า น พญา งู
Add to cart

ว่า น พญา งู 7:12 Go to channel · 3 สายพันธุ์ ว่านพญาจงอาง ว่านพระยาจงอาง ว่านมงคล ไม้ประดับมงคล ว่านกันงู กันอสรพิษ ปลูกแล้วรวย เฮง KORAPI•108K views

ว่านน้ำ สรรพคุณทางยาสมุนไพรไทยว่านพญาจงอาง หัวใต้ดินและใบ รสขื่นคัน ใช้แก้พิษอสรพิษทั้งปวง เช่น งูทุกชนิด เป็นต้น โดยเอาหัวว่านหรือใบมาโขลกให้ละเอียดผสมกับสุรากลั่น พอกบริเวณแผลจะทำให้

สรรพคุณทางยาสมุนไพรไทยว่านพญาจงอาง หัวใต้ดินและใบ รสขื่นคัน ใช้แก้พิษอสรพิษทั้งปวง เช่น งูทุกชนิด เป็นต้น โดยเอาหัวว่านหรือใบมาโขลกให้ละเอียดผสมกับสุรากลั่น พอกบริเวณแผลจะทำให้