ทะเลสาบ-ป่าฮาลา บาลา

THB 0.00

ป่า ฮา ลา บา ลา ที่ สถานีวิจัยสัตว์ป่า ป่าพรุ – ป่าฮาลา – บาลา ตำบลโละจูด อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 และคณะ

ยะลา - เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าฮาลาบาลา ลงพื้นที่บ้านสันติ 2 ต แม่หวาด อ ธารโต จ ยะลา เพื่อตรวจสอบหาร่องรอยของโขลงช้างป่าที่บุกเข้าหากิน และทำลายพืชสวนชาวบ้าน ป่าพรุควนเคร็ง ป่า ฮา ลา - บา ลา ใน จังหวัด นราธิวาส เคย มี ข่าว ว่า พบ เพียง ปลัก กระซู่ มา นาน กว่า 20 ปี จาก การ ถูก ล่า อย่าง หนัก ใน อดีต เพราะ กระซู่ ชอบ นอน ใน ปลัก

ปริมาณ:
ป่า ฮา ลา บา ลา
Add to cart

ป่า ฮา ลา บา ลา ที่ สถานีวิจัยสัตว์ป่า ป่าพรุ – ป่าฮาลา – บาลา ตำบลโละจูด อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 และคณะ

ป่า ฮา ลา บา ลา ยะลา - เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าฮาลาบาลา ลงพื้นที่บ้านสันติ 2 ต แม่หวาด อ ธารโต จ ยะลา เพื่อตรวจสอบหาร่องรอยของโขลงช้างป่าที่บุกเข้าหากิน และทำลายพืชสวนชาวบ้าน

ป่า ฮา ลา - บา ลา ใน จังหวัด นราธิวาส เคย มี ข่าว ว่า พบ เพียง ปลัก กระซู่ มา นาน กว่า 20 ปี จาก การ ถูก ล่า อย่าง หนัก ใน อดีต เพราะ กระซู่ ชอบ นอน ใน ปลัก