ความหมายของประเพณี พจนานุกรมฉบับราชบัณฑิตยส

THB 1000.00
ประเพณี ใน ท้องถิ่น

ประเพณี ใน ท้องถิ่น  โครงการส่งเสริมอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่น 2567 เพื่อส่งเสริม สนับสนุนและอนุรักษ์ประเพณีและวัฒนธรรมท้องถิ่น เพื่อปลูกจิตสำนึกให้เด็ก เยาวชน และประชาชนในท้องถิ่นเกิดความตระหนัก และมีส่ว  ยุทธศาสตร์แผนงาน; เทศบัญญัติ · แผนการดำเนินงาน · แผนพัฒนาท้องถิ่น · แผนป้องกันการทุจริต · แผนการจัดองค์ความรู้ในองค์กร · แผนอัตรากำลัง 3 ปี · การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น · ควบคุม

ศิลปวัฒนธรรมภูมิปัญญำท้องถิ่นประเพณีท้องถิ่น หมู่ที่4 ศิลปวัฒนธรรมของหมู่บ้าน คือในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ชาวบ้านก็ได้เข้าร่วมกิจกรรมคือการ แสดงรากลองยาว เล่น กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม มีภาระหน้าที่เกี่ยวกับงานจัดการศึกษา ส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษา ศาสนา วัฒนธรรม และขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงาม ของท้องถิ่น งานสันทนาการ งานการศาสนา

งานประเพณีของท้องถิ่นหรือเฉพาะในพื้นที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ซึ่งต้องมี ลักษณะและวัตถุประสงค์ของการจัดงานตามหลักเกณฑ์ ดังนี้ เป็นกิจกรรมหรืองานที่จัดให้มีขึ้นสืบทอดเป็น วัฒนธรรมท้องถิ่น ไหว้ครูรวมถึงการทาตามประเพณีในสังคม บางครั้งเรียก องค์พิธี จะไม่สงบเรียบร้อย ถ้าไม่มีประเพณีหนุนหลัง ประเพณีของสังคม

Quantity:
Add To Cart