ทำน้ำมันพราย น้ำมันไพล ไว้ใช้เอง ใช้ดมก็ได้ ใช้ทาก็ดี แก้แมลงสัตย์กั

THB 0.00

ประสะ ไพล การประมวลความรู้เกี่ยวกับประสิทธิภาพในการบรรเทาอาการปวดประจ าเดือนและรักษาอาการโรคตาม สรรพคุณที่มีการบันทึกไว้ของยาประสะไพล คือ แก้จุกเสียด แก้ระดูไม่ปกติ ขับน้าคาวปลา เมื่อวิเคราะห์ต ารับยา

ประสะไพล เป็นตำรับยาที่ใช้บรรเทาอาการปวดประจําเดือน ระดูมาไม่สม่ำเสมอหรือมาน้อยกว่าปกติ ขับน้ำคาวปลาในหญิงหลังคลอด เคล็ดลับ ขับน้ำคาวปลา สำหรับคุณแม่หลัง เจ ไพลิน ยาสมุนไพรตำรับประสะไพล เป็นตำรับที่มีไพลเป็นส่วนประกอบหลัก และมีส่วนประกอบของสมุนไพรอื่นๆ เช่น ผิวมะกรูด กระเทียม หัวหอม พริกไทย ดีปลี ขิง ขมิ้นอ้อย เป็นต้น ด้วยสรรพคุณที่บรรเทาอาการปวด

ปริมาณ:
ประสะ ไพล
Add to cart

ประสะ ไพล การประมวลความรู้เกี่ยวกับประสิทธิภาพในการบรรเทาอาการปวดประจ าเดือนและรักษาอาการโรคตาม สรรพคุณที่มีการบันทึกไว้ของยาประสะไพล คือ แก้จุกเสียด แก้ระดูไม่ปกติ ขับน้าคาวปลา เมื่อวิเคราะห์ต ารับยา

พลอยไพลิน ประสะไพล เป็นตำรับยาที่ใช้บรรเทาอาการปวดประจําเดือน ระดูมาไม่สม่ำเสมอหรือมาน้อยกว่าปกติ ขับน้ำคาวปลาในหญิงหลังคลอด เคล็ดลับ ขับน้ำคาวปลา สำหรับคุณแม่หลัง

ยาสมุนไพรตำรับประสะไพล เป็นตำรับที่มีไพลเป็นส่วนประกอบหลัก และมีส่วนประกอบของสมุนไพรอื่นๆ เช่น ผิวมะกรูด กระเทียม หัวหอม พริกไทย ดีปลี ขิง ขมิ้นอ้อย เป็นต้น ด้วยสรรพคุณที่บรรเทาอาการปวด