บริหารหน้า บอกลาเหนียง ลดปัญหาปวดกรามและขากรรไกร กันเถอะ

THB 0.00

บริหาร ขา กรรไกร KIN ผู้ฝึกสอนโดย ธันยา วุฒิสิรวะชาติกุล นักกิจกรรมบำบัด การฝึกบริหารกล้ามเนื้อริมฝีปากปาก ลิ้น ขากรรไกร และฝึกออกเสียง - ท่าบริหารกล้ามเนื้อ บริเวณริมฝีปาก - ท่าบริหารขากรรไกร

ในสำหรับผู้ที่มีอาการไม่มาก สามารถรักษาได้ด้วยตัวเองง่ายๆ โดยการออกกำลังกาย บริหารขากรรไกรด้วยตัวเอง ดังนี้ 1 ท่าผ่อนคลายใบหน้า ขากรรไกร และลิ้น บริหาร ขา กรรไกร ทำให้ความสามารถในการเคลื่อนไหวของปาก ลิ้น ขา ขากรรไกรไม่สัมพันธ์กัน กล้ามเนื้อใบหน้าอ่อนแรง การรักษานั้นมีหลายวิธี แต่วิธีหนึ่งที่สามารถทำได้เองคือการบริหารกล้ามเนื้อปาก ลิ้น และขา

ปริมาณ:
บริหาร ขา กรรไกร
Add to cart

บริหาร ขา กรรไกร KIN ผู้ฝึกสอนโดย ธันยา วุฒิสิรวะชาติกุล นักกิจกรรมบำบัด การฝึกบริหารกล้ามเนื้อริมฝีปากปาก ลิ้น ขากรรไกร และฝึกออกเสียง - ท่าบริหารกล้ามเนื้อ บริเวณริมฝีปาก - ท่าบริหารขากรรไกร

บริหารธุรกิจ เงินเดือน ในสำหรับผู้ที่มีอาการไม่มาก สามารถรักษาได้ด้วยตัวเองง่ายๆ โดยการออกกำลังกาย บริหารขากรรไกรด้วยตัวเอง ดังนี้ 1 ท่าผ่อนคลายใบหน้า ขากรรไกร และลิ้น

ทำให้ความสามารถในการเคลื่อนไหวของปาก ลิ้น ขา ขากรรไกรไม่สัมพันธ์กัน กล้ามเนื้อใบหน้าอ่อนแรง การรักษานั้นมีหลายวิธี แต่วิธีหนึ่งที่สามารถทำได้เองคือการบริหารกล้ามเนื้อปาก ลิ้น และขา