ข้อมูลหน่วยงาน - เทศบาลตำบลแม่ทะ อ แม่ทะ จ ลำปาง ยินดีต้อนรับ ทต แม่ทะ

THB 0.00

ท้องถิ่น ลํา ปาง นายกฯ ลุยเชียงใหม่ เตรียมเปิดกิจกรรม 'เปิดเมืองน่าเที่ยว' เส้นทาง 'เชียงใหม่-ลำพูน-ลำปาง' ท้องถิ่น สำหรับกิจกรรม “เปิดเมืองน่าเที่ยว 5 ลำปาง ระหว่างวันที่ 8-9 มิถุนายนนี้”

ท้องถิ่น ฯลฯ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งปีให้เกิดการกระจายรายได้ไปสู่ประชาชนและกระตุ้นเศรษฐกิจภายในพื้นที่ ซึ่งท้ายที่สุดจะส่งผลดีต่อ ท้องถิ่น 67 ท้องถิ่น · ระบบศูนย์บริการข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห่งชาติ · ฝากข่าว อปท หน่วยงานภายใน สำนักบริหารการคลัง ท้องถิ่น · สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น · สถาบัน

ปริมาณ:
ท้องถิ่น ลํา ปาง
Add to cart

ท้องถิ่น ลํา ปาง นายกฯ ลุยเชียงใหม่ เตรียมเปิดกิจกรรม 'เปิดเมืองน่าเที่ยว' เส้นทาง 'เชียงใหม่-ลำพูน-ลำปาง' ท้องถิ่น สำหรับกิจกรรม “เปิดเมืองน่าเที่ยว 5 ลำปาง ระหว่างวันที่ 8-9 มิถุนายนนี้”

ท้องถิ่น สุรา ษ ท้องถิ่น ฯลฯ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งปีให้เกิดการกระจายรายได้ไปสู่ประชาชนและกระตุ้นเศรษฐกิจภายในพื้นที่ ซึ่งท้ายที่สุดจะส่งผลดีต่อ

ท้องถิ่น · ระบบศูนย์บริการข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห่งชาติ · ฝากข่าว อปท หน่วยงานภายใน สำนักบริหารการคลัง ท้องถิ่น · สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น · สถาบัน