นก ใน มหาวิทยาลัย แม่ โจ้

THB 1000.00
ชนิด ของ นก

ชนิด ของ นก  ชนิดของนกที่สำรวจไม่พบในการศึกษาครั้งนี้ เมื่อเปรียบเทียบกับข้อมูลของสถานีวิจัยสัตว์ป่า บึงบอระเพ็ด มีจำนวน 13 ชนิด ได้แก่ เป็ดพม่า เป็ดหงส์ เป็ดดำหัวสีน้ำตาล นกคอพัน นกเด้าดิน เหยี่ยว นกเขาชิครา เป็ดผี Hone, Helmut Tischlinger, Xing Xu, Fucheng Zhang 2010 ส่วนลักษณะขนของ Archaeopteryx นั้นนักบรรพชีวินพบว่าขนขาหน้าของมันไม่สมมาตรกัน ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับนกในปัจจุบัน

ว่าเด็กๆเห็นนกชนิดไหนกันบ้าง นก 20 ประเภทนี้เป็นนกที่สามารถพบได้ในบริเวณกรุงเทพฯ 1 นกเขาไฟ 2 นกเขาใหญ่ 3 นกเขาชวา นกเป็นสัตว์เลือดอุ่น ประเภทสัตว์ปีก ซึ่งในโลกนี้มีนกกว่า 9,000 ชนิด ในปี พ ศ 2536 มีการสำรวจนก ในประเทศไทย พบว่า มีนกอยู่ 915 ชนิด แต่ปัจจุบัน สำรวจเพิ่มเป็น 964 ชนิด ในจำนวนนกทั้ง 964

Hone, Helmut Tischlinger, Xing Xu, Fucheng Zhang 2010 ส่วนลักษณะขนของ Archaeopteryx นั้นนักบรรพชีวินพบว่าขนขาหน้าของมันไม่สมมาตรกัน ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับนกในปัจจุบัน Hone, Helmut Tischlinger, Xing Xu, Fucheng Zhang 2010 ส่วนลักษณะขนของ Archaeopteryx นั้นนักบรรพชีวินพบว่าขนขาหน้าของมันไม่สมมาตรกัน ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับนกในปัจจุบัน

Quantity:
Add To Cart