ค่านิยม 12 ประการของคนไทย - :: โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ ::

THB 1000.00
ค่า นิยม ที่ ดี

ค่า นิยม ที่ ดี  ค่านิยมของคนไทยที่เกี่ยวกับขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามแบบไทย ๆ ตลอดจนวัฒนธรรมสังคมไทยหลายประการได้เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย เพราะมีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาแทนที่ สิ่งต่าง ๆ ที่เข้ามานั้น ทำให้สภาพสังคมไทย และจิตสานึกที่ดีให้เยาวชนและประชาชนได้มีโอกาส ที่มาของค่านิยม ค่านิยมที่เรายึดถือปฏิบัติอยู่ใน ค่านิยมด้านทฤษฎี เป็นค่านิยมที่ให้ความส า

เป็นสิ่งที่ดี มีคุณค่าควรแก่การนำไปเป็นแนวทางในการปฎิบัติ เป็นกรอบของการดำเนินชีวิตเพื่อประโยชน์สุข ของตนเองและส่วนรวม ทั้งนี้ อยู่ในดุลยพินิจของตนเอง เพราะจะมีค่านิยมที่พึงประสงค์และไม่พึงประสงค์ ควบคู่ - จัดนิทรรศการ 4 เข้าร่วมกิจกรรมค่ายคุณธรรมที่จัดโดยสถานศึกษา หรือหน่วยงานอื่นๆ 5 ประพฤติตนเป็นคนดีของโรงเรียน ชุมชน สังคมและ ประเทศชาติ Page 2 ค่านิยม 12 ประการ แนวทางดาเนิน

การมีชีวิตที่เปี่ยมความหมาย มีทิศทาง และมีความมุ่งมั่นอย่างมากต่อสิ่งที่ ตนเองต้องการบรรลุถึง ความหวัง การรักษาทัศนคติเชิงบวกและ มองโลกในแง่ดีอย่างมีความหวัง  หน้าที่เป็นตัวกำหนดเป้าหมาย และสร้างแรงจูงใจผลักดันให้บุคคลมุ่งไปสู่เป้าหมายที่ต้องการ โดยไม่มีเงื่อนไขว่าจะต้องก่อให้เกิดความดีแก่สังคมด้วยหรือไม่ พนัส หันนาคินทร์ กล่าวว่า ค่านิยม หมายถึง

Quantity:
Add To Cart